Tin nội bộ > Trang tin Khoa học
 
 
 
 
Phát huy giá trị thương hiệu vùng miền
Ngày đăng: 15/05/2018       Số lượt xem: 607       Người đăng: admin
 

Với nhiều thuận lợi và ưu thế khác nhau, mỗi vùng miền đều có những thế mạnh riêng tạo ra các sản phẩm đặc trưng và có giá trị kinh tế cao. Tuy nhiên còn rất nhiều sản phẩm chưa tạo được chỗ đứng ngay tại thị trường trong nước và rất hạn chế được xuất khẩu ra nước ngoài.

 

Truy cập: http://bnews.vn/video/phat-huy-gia-tri-thuong-hieu-vung-mien/637/trang-1.html

 
Các tin tức khác [Quay về] 
 
     Lần đầu tiên chuyển giao, đưa giống lúa OM5954 lên Tây Nguyên    (28/06/2018 | 477)
     Giống lúa SHPT 3 đạt 70 tấn/ha    (11/06/2018 | 411)
     Hội nghị đầu bờ đánh giá kết quả xây dựng mô hình quản lý sâu đục quả vải lai chín sớm tại Phù Cừ - Hưng Yên    (07/06/2018 | 460)
     Hội nghị định hướng công tác Bảo vệ thực vật trong tình hình mới    (05/06/2018 | 521)
     Ngô lai LVN17, MK668 'hợp đất' Quảng Ngãi    (04/06/2018 | 496)


  :: TIN MỚI NHẤT
Sản phẩm thực vật tăng 62% chỉ trong bốn năm
Lâm Đồng sẽ ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo trong nông nghiệp năm 2019
Chương trình làm việc của PGĐ Phạm Văn Toản
Chương trình làm việc của PGĐ Đào Thế Anh
Chương trình làm việc của PGĐ Lê Quốc Thanh

  :: TIN ĐỌC NHIỀU NHẤT
Thời tiết thất thường nông dân lo mất mùa vụ trái cây tết
Kẻ thù tự nhiên giúp giảm sử dụng thuốc trừ sâu
Công đoàn Viện Khoa học Nông nghiệp Việt Nam với hoạt động hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do mưa lũ tại các tỉnh MNPB 2017
Rệp hại cà phê và biện pháp phòng trừ
Con đường phát triển nông nghiệp bền vững - Bài 3: Đầu tư nguồn nhân lực cho hợp tác xã
 

Cơ quan chủ quản: Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

 

Trang tin điện tử của Viện Khoa học Nông nghiệp Việt Nam.


Người chịu trách nhiệm chính : Giám đốc Nguyễn Hồng Sơn

 

Giấy phép số: 114/GP-BTTTT ngày 23/03/2007 Bộ Thông tin và Truyền thông.


Trụ sở: Thanh Trì - Hà Nội;  Điện thoại: 84.24.38615487;  Fax: 84.24.38613937.